Dịch vụ môi giới ký gửi nhà đất tại tòa nhà Sky Tower Trần Hưng Đạo
(UY TÍN, PHÍ RẺ, BÁN NHANH)

Bannha.net - Đơn vị môi giới ký gửi nhà đất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết giúp bạn bán nhà nhanh chóng với giá cao nhất. Dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ pháp lý, marketing hiệu quả.
Liên hệ ngay
Dịch vụ môi giới ký gửi nhà đất tại tòa nhà Sky Tower Trần Hưng Đạo

Bannha.net - Nơi giấc mơ nhà mới thành hiện thực!

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Bannha.net tự hào là công ty chuyên cung cấp Dịch vụ môi giới ký gửi nhà đất tại tòa nhà Sky Tower Trần Hưng Đạo. Chúng tôi cam kết kết nối người mua và người bán một cách nhanh chóng, hiệu quả, mang đến những trải nghiệm mua bán nhà đất an toàn và trọn vẹn nhất.

Đội ngũ chuyên gia của Bannha.net luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bằng những kiến thức chuyên sâu về thị trường, giúp khách hàng đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ tư vấn, ký gửi, hỗ trợ pháp lý đến marketing bất động sản, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với phương châm “khách hàng là trung tâm”, Bannha.net luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết minh bạch trong mọi giao dịch, hỗ trợ khách hàng 24/7. Hãy để Bannha.net đồng hành cùng bạn tìm kiếm ngôi nhà mơ ước!”

Tại sao nên chọn dịch vụ môi giới ký gửi nhà đất của Bannha.net

Bannha.net – Đối tác tin cậy số 1 cho giao dịch bất động sản – Hàng trăm lý do mà quý khách hàng nên chọn Bannha.net làm môi giới và ký gửi nhà đất mà bạn cần mua bán, cam kết sẽ làm bạn hài lòng ngay từ khi nhận thông tin cần ký gửi tới dịch vụ sau khi bán được nhà.

giao-đen-mobi-bannha

Dịch vụ môi giới nhà đất là gì?

Dịch vụ môi giới nhà đất hay môi giới bất động sản (BĐS) dùng để chỉ một cá nhân hoặc một tổ chức làm công việc kết nối giữ người mua (Người có nhu cầu mua, thuê BĐS) với người bán (Người cần bán cần cho thuê BĐS) để đảm bảo quá trình mua bán nhà đất, BĐS được diễn ra một cách thuận lợi nhanh chóng nhất. Theo tìm hiểu của Bannha.net, thị trường BĐS tại Việt Nam hiện nay tồn tại 2 hình thức môi giới nhà đất chính gồm:

Môi giới độc quyền

Đây là hình thức nhà môi giới BĐS được độc quyền tiếp thị và độc quyền đại diện cho người bán. Ngoài ra, đối tượng này cũng có thể chào bán hoặc hợp tác với các nhà môi giới BĐS khác để giới thiệu tới các khách hàng tiềm năng và nhận lại khoản thù lao xứng đáng.

Môi giới tự do

Đây là hình thức nhà môi giới BĐS giới thiệu khách hàng cho chủ sở hữu nhà đất, tư vấn cho khách hàng và hưởng khoản thù lao gọi là phí môi giới theo giá trị thành công mỗi thương vụ.

Vì sao nên ký gửi bán chung cư Hà Nội?
Dịch vụ môi giới ký gửi nhà đất tại tòa nhà Sky Tower Trần Hưng Đạo

Người làm môi giới nhà đất là ai? Tìm người môi giới nhà đất ở đâu?

Người làm môi giới nhà đất BĐS có thể là chuyên viên môi giới BĐS các công ty môi giới BĐS, các sàn giao dịch BĐS hoặc cũng có thể là cá nhân tự phát(Thường được gọi là cò đất).

Bannha.net mách nhỏ mẹo để tìm được một người làm môi giới nhà đất nhanh nhất đó chính là bạn có thể tìm trên các trang báo mạng, nơi tập trung có nhiều BĐS nhà đất cần bán hoặc cho thuê.

Hoặc bạn cũng có thể tìm đến các công ty môi giới BĐS, trung tâm môi giới nhà đất uy tín để sử dụng dịch vụ môi giới nhà đất của họ để được đảm bảo an toàn cho các giao dịch mua bán, cho thuê nhà đất, BĐS nhất.

Phí dịch vụ môi giới nhà đất 2024 - 2025 là bao nhiêu?

Phí dịch vụ môi giới nhà đất là khoản tiền mà chủ nhà hoặc chủ đầu tư sẽ phải bỏ ra cho bên cung cấp dịch vụ môi giới nhà đất khi giao dịch thành công. Số tiền này được gọi là tiền hoa hồng cho bên làm môi giới.

Số tiền này sẽ không quá lớn nhưng người bán sẽ nhanh chóng cho bán/cho thuê được nhà đất, hạn chế tối đa thời hạn nhà đất, BĐS bị để không gây lãng phí.

Phí dịch vụ môi giới nhà đất cho một giao dịch thành công với giao dịch mua bán nhà đất thường ở khoảng từ 1 đến 2% giá trị hợp đồng; với giao dịch cho thuê nhà đất thì là 1 tháng/1 năm tiền thuê nhà. (*)

(*) Phí dịch vụ môi giới nhà đất được bannha.net tổng hợp theo nhiều nguồn khác nhau chỉ mang tính chất tham khảo. Trong thực tế phí dịch vụ môi giới nhà đất BĐS sẽ có sự thay đổi theo thỏa thuận của các bên có liên quan.

Dịch vụ môi giới ký gửi nhà đất tại tòa nhà Sky Tower Trần Hưng Đạo uy tín

Các khoản phí môi giới BĐS phải minh bạch trong hợp đồng

Mặc dù mức chi phí môi giới đã rõ ràng, tuy nhiên vẫn không tránh được việc giá thả nổi khó kiểm soát. Đặc biệt với các dự án nổi bật, các sàn môi giới có thể tự đưa ra mức phí môi giới khác nhau. Điều này tạo ra sự e dè và ấn tượng không tốt với ngành môi giới BĐS hiện nay. Bên cạnh đó, có 1 bộ phận “cò đất” tìm hiểu tình hình lợi dụng sự cấp bách của chủ nhà để thu phí môi giới cao nhằm chuộc lợi.

Sự chủ quan của khách hàng, “thỏa thuận miệng” rất khó kiểm soát. Có thể dẫn đến nhiều rủi ro về sau. Chính vì vậy, để tránh sự mập mờ, nghi ngờ lẫn nhau cả người mua và người bán phải nắm rõ chi phí dịch vụ môi giới nhà đất hiện nay. Nên tìm những nhà môi giới hoặc công ty môi giới uy tín. Đồng thời, các thỏa thuận, chi phí phải được nên rõ trong hợp đồng, ký kết rõ ràng giữa các bên tham gia.

Ký gửi nhà đất là gì ?

Đối với nhiều người, khái niệm ký gửi bđs còn khá xa lạ, đó là bởi dịch vụ này chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, những ưu điểm mang lại khiến dịch vụ này ngày càng được quan tâm. Bạn đã biết gì về Dịch vụ môi giới ký gửi nhà đất tại tòa nhà Sky Tower Trần Hưng Đạo .

Theo những quy định pháp lý, ký gửi là việc bên có tài sản chuyển quyền sở hữu cũng như định đoạt tạm thời đối với tài sản của mình cho bên nhận ký gửi. Việc này sẽ được thực hiện bằng cách ký kết hợp đồng. Theo đó, sự chuyển quyền này là một hình thức úy thác bán hàng được quy định bởi Luật Thương mại Việt Nam.

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản: Ký gửi là việc bên ký gửi nhờ bên nhận ký gửi bán hộ sản phẩm hàng hóa hoặc tài sản của mình… Sau khi thực hiện bán hàng thành công, người nhận ký gửi sẽ nhận thù lao theo thỏa thuận.

Ký gửi nhà đất là khái niệm vừa cũ lại vừa mới. Cũ là bởi loại hình ký gửi hàng hóa đã trở nên phổ biến và rất quen thuộc. Mới là vì nhà đất là “mặt hàng” mới xuất hiện trong danh sách hàng ký gửi vài năm trở lại đấy. Như mọi người đã biết, ký gửi là hình thức cá nhân, đơn vị hay các tổ chức, công ty có sản phẩm muốn bán và có thể gửi bán.

>>> tham khảo : Đăng tin bđs

Địa chỉ nhận bán là nơi có khả năng quảng cáo, phân phối và bán mặt hàng được ký gửi. Qua đó, địa chỉ cung cấp dịch vụ sẽ giúp cho bên ký gửi bán được sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Nhà đất cũng không phải là ngoại lệ. Bất động sản (BĐS) cũng là loại hàng hóa có thể được ký gửi.

Quy trình, Thủ tục ký gửi nhà đất tại Bannha.net

Chúng tôi xây dựng một quy trình làm việc chuyên nghiệp ngay khi chủ nhà có nhu cầu về Dịch vụ môi giới ký gửi nhà đất tại tòa nhà Sky Tower Trần Hưng Đạo. Quy trình đó phải đảm bảo giúp gia chủ nâng cao giá trị tài sản của mình trước khi chào bán và tìm ra giải pháp thanh khoản bất động sản một cách hiệu quả nhất.

Bạn muốn bán nhà liền kề, biệt thự, đất nền, căn hộ, nhà riêng… nhanh chóng, giá tốt mà không phải lo lắng về thủ tục? Hãy để Bannha.net lo toàn bộ! Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Quy trình ký gửi nhà đất tại Bannha.net bao gồm các bước sau:

Bước 1

Tiếp nhận thông tin và tư vấn chuyên sâu

  • Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ đến tận nhà để thu thập thông tin chi tiết về ngôi nhà của bạn.
  • Phân tích thị trường: Chúng tôi sẽ đánh giá vị trí, tiện ích, tình trạng hiện tại của ngôi nhà để đưa ra mức giá phù hợp nhất.
  • Tư vấn phong thủy (nếu khách hàng có nhu cầu): Giúp bạn lựa chọn thời điểm giao dịch tốt nhất.

Bước 2

Chụp ảnh chuyên nghiệp và đăng tin quảng cáo

  • Hình ảnh sống động: Đội ngũ nhiếp ảnh gia của chúng tôi sẽ chụp những bức ảnh đẹp nhất để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.
  • Đăng tin trên nhiều kênh: Nhà đất của bạn sẽ được đăng trên các sàn giao dịch bất động sản lớn nhất, website của Bannha.net và các kênh quảng cáo trực tuyến khác.
  • SEO chuyên sâu: Chúng tôi tối ưu hóa thông tin nhà đất để giúp tin đăng của bạn luôn nằm trong top đầu kết quả tìm kiếm.

Bước 3

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tổ chức xem nhà

  • Lọc khách hàng: Chúng tôi chỉ giới thiệu những khách hàng có nhu cầu thực sự và phù hợp với ngôi nhà của bạn.
  • Tổ chức xem nhà: Sắp xếp lịch xem nhà linh hoạt, đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng.
  • Hỗ trợ đàm phán: Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình đàm phán để đạt được thỏa thuận tốt nhất.

Bước 4

Hỗ trợ thủ tục pháp lý và hoàn tất giao dịch

  • Kiểm tra pháp lý: Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra đầy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan đến nhà đất.
  • Hỗ trợ vay vốn: Liên kết với các ngân hàng để hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà.
  • Hoàn tất thủ tục sang tên: Chúng tôi sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn hoàn tất mọi thủ tục sang tên, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.

Mẫu hợp đồng ký gửi nhà đất như thế nào?

Bên dưới là mẫu hợp đồng ký gửi nhà đất mới nhất nên tham khảo, đây là mẫu hợp đồng độc quyền đang được https://bannha.net/ sử dụng. Mẫu hợp đồng này là chuẩn nhất, đúng thủ tục quy định pháp lý được rất nhiều các môi giới và quý khách hàng đang sử dụng để giao dịch.

Link tải dowload mẫu hợp đồng môi giới bất động sản: Tại đây

Các bước ký gửi nhà đất nên lưu ý

Bảng giá Dịch vụ môi giới ký gửi nhà đất tại tòa nhà Sky Tower Trần Hưng Đạo

Khi nhận Dịch vụ môi giới ký gửi nhà đất tại tòa nhà Sky Tower Trần Hưng Đạo, Chúng tôi chỉ thu phí khi giao dịch thành công, khách hàng thanh toán phí dịch vụ môi giới theo biểu phí dưới đây mới cập nhật nhất :

  • Ký gửi bán nhà riêng
  • Ký gửi bán căn hộ chung cư
  • Ký gửi cho thuê tòa nhà văn phòng
  • Ký gửi nhà chưa có sổ đỏ
  • Dịch vụ định giá bất động sản
  • Dịch vụ quảng cáo bất động sản
  • Dịch vụ tư vấn đầu tư kinh doanh bất động sản
  • Dịch vụ tư vấn pháp lý
  • Dịch vụ quản lý tiếp thị các dự án bất động sản
  • Dịch vụ đấu giá bất động sản

Giá cả luôn được chúng tôi quan tâm trong thời buổi kinh tế khó khăn này, không phải bán được cái nhà vài tỷ là chúng tôi luôn thu hoa hồng cao, mà chúng tôi còn dựa vào điều kiện kinh tế của chủ nhà để bàn bạc đưa ra mức hoa hồng hợp lý nhất, cho bên bán đỡ thiệt thòi nhất. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi sẽ gửi báo giá chính xác sau khi xem tình hình thực tế bất động sản muốn ký gửi.

ký gửi bán nhà

Tính theo % giá trị bất động sản

Giá trị BĐS

Không bao gồm phí làm thủ tục, giấy tờ.

ký gửi cho thuê

Tính theo thời gian kí hợp đồng

Giá trị BĐS

Hỗ trợ miễn phí ký hợp đồng thuê nhà.

Ghi chú:

  • Bảng giá ký gửi nhà đất chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi sẽ gửi báo giá chính xác sau khi khảo sát thực tế bất động sản.
  • Giá có thể thay đổi theo địa điểm và mua vụ.

Cam kết về Dịch vụ môi giới ký gửi nhà đất tại tòa nhà Sky Tower Trần Hưng Đạo của chúng tôi

Hiện nay, Công ty Bán Nhà chúng tôi có rất nhiều Khách hàng có nhu cầu tìm Mua & Bán : Đất nền, Đất thổ cư, Đất nền dự án, Đất xây dựng nhà xưởng, Nhà kho, Nhà xưởng, Nhà cho thuê, Văn phòng cho thuê, Mặt bằng cho thuê, Nhà cấp 4, Nhà trọ, Nhà nghỉ, Khách sạn, Resort…tại các quận tại TP. Hà Nội, tphcm… cũng như các khu vực lân cận hai thành phố trên.

Ngoài ra chung tôi còn tư vấn đầu tư, hỗ trợ pháp lý, đo vẽ, thiết kế, xây dựng, hợp thức hóa nhà đất cho khách hàng. Một điều chắc chắn là những lợi ích mà việc Ký gửi nhà đất mang đến cho khách hàng luôn được chúng tôi đảm bảo an toàn nhất:

Cam kết về dịch vụ

  1. Hình ảnh BĐS được xây dựng chuyên nghiệp & nổi bật.
  2. Nhanh chóng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  3. Được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên môi giới chuyên nghiệp và am hiểu thị trường.
  4. Tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa lợi ích kinh tế cho bạn.
  5. Từ khóa luôn top google

Quyền lợi của khách hàng

  1. Thông tin cá nhân, thông tin mua bán nhà đất được bảo mật hoàn toàn tuyệt đối.
  2. Thời gian ký gửi bán nhà, cho thuê của bạn được rút ngắn.
  3. Không nhận ký gửi hay bán qua trung gian nào khác nhầm đảm bảo giá bán tốt nhất cho người mua và uy tín của công ty chúng tôi.
  4. Đảm bảo tính hợp pháp và pháp lý của bất động sản được ký gửi, không nhận ký gửi những bất động sản không rõ ràng về giấy tờ.
  5. Được chúng tôi định giá và bán đúng giá thị trường.
  6. Không kê giá bán như những cò đất khu vực làm mất uy tín.
  7. Ngoài ra, giúp bạn tìm được nhà khác khi bán để có chỗ định cư như ý muốn.
  8. Lần sau ký gửi khách hàng sẽ được trừ 10% tiền hoa hồng cho lần gửi tiếp theo.

Danh sách Top 5 văn phòng, công ty môi giới nhà đất uy tín, chuyên nghiệp

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một trung tâm có Dịch vụ môi giới ký gửi nhà đất tại tòa nhà Sky Tower Trần Hưng Đạo uy tín, thì bạn có thể sử dụng dịch vụ môi giới bất động sản, dịch vụ môi giới nhà đất của 1 trong 5 trung tâm môi giới nhà đất uy tín sau mà bannha.net liệt kê ngay sau đây.

Công ty TNHH Bán Nhà Việt Nam là trung tâm môi giới nhà đất uy tín Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ môi giới nhà đất, dịch vụ môi giới bất động sản trên toàn quốc. Bannha.net còn là sàn giao dịch thương mại điện tử, là kênh thông tin về rao vặt nhà đất và bất động sản và các lĩnh vực liên quan đến BĐS hàng đầu tại Việt Nam.

Bannha.net luôn hướng tới mục tiêu trở thành kênh thông tin hiệu quả nhất, phổ biến nhất, thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu về bất động sản và các lĩnh vực liên quan đến BĐS của mọi khách hàng. Bannha.net là cầu nối thương mại giữa người mua – người bán, người thuê – cho thuê, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

  • Điện thoại: 0838 079 555
  • Email: info@bannha.net
  • Hồ Chí Minh: 282 Nơ Trang Long, Bình Thạnh
  • Hà Nội: Số 231 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Công ty CP Bất động sản Thiên Khôi là 1 công ty được thành lập từ năm 2008 với đội ngũ trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Đây cũng là địa chỉ môi giới BĐS uy tín được liệt vào top 5 trung tâm môi giới nhà đất uy tín của bannha.net.

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thiên Khôi được thành lập với sứ mệnh là Số 1 về môi giới Bất động sản thổ cư tại Hà Nội và TP HCM, chúng tôi chuyên mua bán nhà đất, ký gửi nhà đất, bán nhà riêng, nhà mặt phố, bán đất tại các quận Hà Nội, nhà đất thổ cư, nhà riêng… giúp đỡ hàng vạn khách hàng, điều tiết làm tăng tính thanh khoản cho hàng vạn Bất động sản trên khắp các Quận Nội và Ngoại thành Hà Nội và TP HCM.

Công ty CP BĐS Thiên Khôi đang cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản, dịch vụ môi giới nhà đất ở các khu vực sau: Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân và cả ở TPHCM.

  • SĐT: 09412382xx
  • Email: thienkhoibds@gmail.com
  • Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
    – Trụ sở Trung tâm: 2.4 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
    – Trụ sở Đống Đa: 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
    – Trụ sở Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
    – Trụ sở Long Biên: 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
    – Trụ sở Hà Đông: Số 6 LK 4B, Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông.
    – Trụ sở Thanh Trì: LK 14 – 25 Khu tái định cư Thanh Trì, Hà Nội.
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
    – Trụ sở Quận 3: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
    – Trụ sở Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.
    – Trụ sở Bình Thạnh: 24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh.
    – Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường Số 1, Cityland, Phường 7, Gò Vấp.
    – Trụ sở Tân Phú:19 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
    – Trụ sở Quận 7: 48 Đường số 14, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7.

Công ty CP Kinh Doanh Địa Ốc Tuấn 123 là một thành viên của Công ty cổ phần Tuấn 123 – Invest. Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn 123 – Invest chuyên phụ trách dự án lớn trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản.

Đây là thương hiệu, trung tâm môi giới nhà đất uy tín tphcm, Hà Nội được nhiều nhà đầu tư biết đến. Đã được niêm yết trên sàn chứng khoán với mã giao dịch là VPI.

Công ty CP kinh doanh địa ốc Tuấn 123 chuyên cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản, dịch vụ môi giới nhà đất ở các khu vực sau: Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân.

  • SĐT: 09187311xx
  • Email: tuan123bds@gmail.com
  • Địa chỉ: 109 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội.
  • Địa chỉ: 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

Khi nhắc đến những công ty môi giới bất động sản hàng đầu, chắc chắn không thể không nhắc đến Him Lam – một trong những công ty bất động sản có tuổi đời lâu năm tại Việt Nam.

Địa ốc Him Lam được thành lập vào năm 1994, với hơn 28 năm hoạt động và hiện tại đã đạt được nhiều thành công nhất định hoạt động trong nhiều lĩnh vực như:  bất động sản, xây dựng, thương mại, tài chính,…

Với tầm nhìn đổi mới và cam kết đem lại giải pháp toàn diện, Him Lam tự hào đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp những dịch vụ đa dạng, bao gồm tư vấn phát triển dự án, môi giới, quản lý, và hỗ trợ vận hành bất động sản. Mang đến những giải pháp đổi mới và sáng tạo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Văn phòng TP.HCM: 152/1A Nguyễn Văn Thương, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà CLB sân Golf Long Biên, Khu Trung Đoàn 918, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: (028) 39 118 1xx – (024) 3858 77xx
  • Email: info@himlamland.com 

Đứng thứ năm trong danh sách top 10 công ty môi giới bất động sản uy tín là công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cenland) với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. 

Hiện tại, Cenland không chỉ duy trì được vị thế mà còn phát triển mạnh mẽ với đội ngũ chuyên gia chuyên sâu trong lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Bất động sản, và Ngân hàng,.. mà còn làm nổi bật cam kết của họ đối khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả công việc.

Hơn thế, với sự xuất sắc của mình, Cenland đã lọt vào vị trí quán quân môi giới bất động sản trong những năm 2014-2015, điều này không chỉ giúp tăng cường uy tín mà còn tạo ra cơ hội hợp tác mới với các đối tác cả trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ: 

  • Văn phòng TP.HCM: Tòa nhà Cen Group, 91A Cao Thắng, P.3, Quận 3, TP.HCM
  • Văn phòng Hà Nội: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 626 36 6xx – 1900 60xx
  • Email: cskh@cenland.vn 

Khách hàng nói gì về Bannha.net?

Chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hàng thực hiện thành công giao dịch bất động sản. Dưới đây là một số chia sẻ chân thành từ khách hàng của chúng tôi:

  • Bà Nguyễn Thị Mai (Quận 1 HCM): “Tôi đã rất lo lắng khi muốn bán căn hộ cũ. Nhờ sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên Bannha.net, căn hộ của tôi đã được bán với giá cao hơn mong đợi chỉ trong vòng 1 tháng. Tôi thực sự hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp của họ.”
  • Anh Trần Văn Minh (Hoàn Kiếm Hà Nội): “Tôi đã tìm kiếm một đơn vị môi giới uy tín để mua nhà cho gia đình. Bannha.net đã giúp tôi tìm được căn nhà ưng ý với mức giá hợp lý. Đặc biệt, đội ngũ pháp lý của họ đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong quá trình làm thủ tục.”
  • Chị Lê Thị Hương (Đà Nẵng): “Tôi ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm của Bannha.net. Họ luôn cập nhật thông tin thị trường và đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp tôi đưa ra quyết định đúng đắn.”
  • Anh Nguyễn Văn Hùng (Bình Thạnh HCM): “Tôi đã từng hợp tác với nhiều đơn vị môi giới khác nhưng Bannha.net là đơn vị khiến tôi hài lòng nhất. Họ không chỉ giúp tôi bán nhà mà còn trở thành người bạn, người tư vấn đáng tin cậy.”

Những đánh giá trên chỉ là một phần nhỏ trong số rất nhiều phản hồi tích cực mà chúng tôi nhận được từ khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để Bannha.net không ngừng hoàn thiện dịch vụ.

Bạn muốn xem thêm nhiều đánh giá khác? Hãy truy cập trang Facebook của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

Những con số biết nói

Số nhà đất đang gửi bán
0 +
Cảm nhận đánh giá tốt
0 /5
Số lượng nhà đã bán
0 +
Khách hàng hài lòng
Số khách đánh giá hài lòng 93%
Số lượng nhà đã ký gửi và đã bán
Lượng nhà bán rất cao 88%

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Bán Nhà Việt Nam

Câu hỏi thường gặp

Rất nhiều cầu hỏi mà chúng tôi cần giải đáp, vì mỗi ngày có hàng trăm câu hỏi. Xin trích dẫn một vài câu hay hỏi như sau.

Với vai trò thiết yếu trong hơn 85% các giao dịch bất động sản thành công, vậy dịch vụ nhận ký gửi nhà đất sẽ phù hợp với :

  • Chủ nhà đất cần bán/cho thuê nhưng bận rộn, không có nhiều thời gian để tự tìm kiếm khách mua/thuê.
  • Nhưng ai cần bán/cho thuê bđs trong thời gian sớm nhất để có thể xoay tiền gấp..
  • Chủ sở hữu bđs cần bán/cho thuê nhưng không có chuyên môn về việc định giá khiến bđs dễ bị mất giá hoặc độn giá quá cao so với thị trường.
  • Những ai có bđs cần bán/cho thuê nhưng không rành về các vấn đề pháp lý, thủ tục văn bằng cần kê khai, đóng phí khi tiến hành sang nhượng bđs.

Phí dịch vụ ký gửi nhà đất là một số tiền hoa hồng mà chủ nhà sẽ phải bỏ ra cho bên môi giới (nhận ký gửi) chỉ khi giao dịch bất động sản thành công, dù số tiền không quá lớn nhưng sẽ giúp các bất động sản được bán/cho thuê nhanh hơn, tránh việc để lâu bị mất giá.

Vậy phí dịch vụ ký gửi là bao nhiêu? Tỷ lệ hoa hồng cho một giao dịch bất động sản thành công thường từ 1-3% giá trị của nhà đất được mua bán hoặc 1 tháng tiền thuê nhà với giao dịch cho thuê từ 1 năm trở lên.

Phí dịch vụ ký gửi được áp dụng cho tất cả các loại sản phẩm bất động sản thuộc giao dịch cho thuê hoặc bán căn hộ, mua bán nhà đất, sang nhượng cửa hàng, mặt bằng văn phòng, mặt bằng kinh doanh,…

Rất nhiều mẫu, nhưng chỉ cần thông tin theo mẫu sau là đủ nhé:

– Chính chủ hay môi giới

– Nhu cầu Bán hay Cho thuê.

– Loại bất động sản : nhà cấp 4, nhà mặt tiền, biệt thự, căn hộ chung cư, văn phòng, mặt bằng, đất đai,…

– Địa chỉ.

– Giá tiền.

– Diện tích, số tầng.

– Số phòng ngủ, phòng tắm.

– Thông tin thêm : nội thất có sẵn bàn ghế, tủ giường, máy lạnh,…(càng chi tiết càng tốt)

– Hình ảnh :

  • Sổ hồng, sổ đỏ có hình bản vẽ chi tiết.
  • Hiện trạng ngôi nhà, các phòng, các tầng (càng chi tiết càng tốt)

Chủ nhà khi ký gửi mua bán nhà đất tới Bannha.net không cần đóng trước một khoản phí tư vấn bất động sản nào cả. Hoa hồng dịch vụ ký gửi nhà đất được trả một phần tới tất cả khi có các khoản thanh toán của khách mua như đặt cọc và công chứng. Chi tiết sẽ được trao đổi khi có đại diện của Thiên Khôi tới thẩm định và tư vấn bất động sản phương án bán tới chủ nhà.

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI
VÀ KHÁCH HÀNG

Có thể bạn quan tâm

Công ty Cổ phần bất động sản Thiên Khôi

Công ty CP Bất động sản Thiên Khôi là 1 công ty được thành lập từ năm 2008 với đội ngũ trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Đây cũng là địa chỉ môi giới BĐS uy tín được liệt vào top 5 trung tâm môi giới nhà đất uy tín của bannha.net.

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thiên Khôi được thành lập với sứ mệnh là Số 1 về môi giới Bất động sản thổ cư tại Hà Nội và TP HCM, chúng tôi chuyên mua bán nhà đất, ký gửi nhà đất, bán nhà riêng, nhà mặt phố, bán đất tại các quận Hà Nội, nhà đất thổ cư, nhà riêng… giúp đỡ hàng vạn khách hàng, điều tiết làm tăng tính thanh khoản cho hàng vạn Bất động sản trên khắp các Quận Nội và Ngoại thành Hà Nội và TP HCM.

Công ty CP BĐS Thiên Khôi đang cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản, dịch vụ môi giới nhà đất ở các khu vực sau: Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân và cả ở TPHCM.

  • SĐT: 09412382xx
  • Email: thienkhoibds@gmail.com
  • Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
    – Trụ sở Trung tâm: 2.4 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
    – Trụ sở Đống Đa: 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
    – Trụ sở Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
    – Trụ sở Long Biên: 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
    – Trụ sở Hà Đông: Số 6 LK 4B, Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông.
    – Trụ sở Thanh Trì: LK 14 – 25 Khu tái định cư Thanh Trì, Hà Nội.
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
    – Trụ sở Quận 3: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
    – Trụ sở Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.
    – Trụ sở Bình Thạnh: 24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh.
    – Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường Số 1, Cityland, Phường 7, Gò Vấp.
    – Trụ sở Tân Phú:19 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
    – Trụ sở Quận 7: 48 Đường số 14, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7.

Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Tuấn 123

Công ty CP Kinh Doanh Địa Ốc Tuấn 123 là một thành viên của Công ty cổ phần Tuấn 123 – Invest. Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn 123 – Invest chuyên phụ trách dự án lớn trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản.

Đây là thương hiệu, trung tâm môi giới nhà đất uy tín tphcm, Hà Nội được nhiều nhà đầu tư biết đến. Đã được niêm yết trên sàn chứng khoán với mã giao dịch là VPI.

Công ty CP kinh doanh địa ốc Tuấn 123 chuyên cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản, dịch vụ môi giới nhà đất ở các khu vực sau: Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân.

  • SĐT: 09187311xx
  • Email: tuan123bds@gmail.com
  • Địa chỉ: 109 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội.
  • Địa chỉ: 43/4 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

Công Ty Địa ốc Him Lam

Khi nhắc đến những công ty môi giới bất động sản hàng đầu, chắc chắn không thể không nhắc đến Him Lam – một trong những công ty bất động sản có tuổi đời lâu năm tại Việt Nam.

Địa ốc Him Lam được thành lập vào năm 1994, với hơn 28 năm hoạt động và hiện tại đã đạt được nhiều thành công nhất định hoạt động trong nhiều lĩnh vực như:  bất động sản, xây dựng, thương mại, tài chính,…

Với tầm nhìn đổi mới và cam kết đem lại giải pháp toàn diện, Him Lam tự hào đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp những dịch vụ đa dạng, bao gồm tư vấn phát triển dự án, môi giới, quản lý, và hỗ trợ vận hành bất động sản. Mang đến những giải pháp đổi mới và sáng tạo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Văn phòng TP.HCM: 152/1A Nguyễn Văn Thương, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà CLB sân Golf Long Biên, Khu Trung Đoàn 918, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: (028) 39 118 1xx – (024) 3858 77xx
  • Email: info@himlamland.com 

Công Ty Địa ốc Bất Động Sản Cenland

Đứng thứ năm trong danh sách top 10 công ty môi giới bất động sản uy tín là công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cenland) với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. 

Hiện tại, Cenland không chỉ duy trì được vị thế mà còn phát triển mạnh mẽ với đội ngũ chuyên gia chuyên sâu trong lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Bất động sản, và Ngân hàng,.. mà còn làm nổi bật cam kết của họ đối khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả công việc.

Hơn thế, với sự xuất sắc của mình, Cenland đã lọt vào vị trí quán quân môi giới bất động sản trong những năm 2014-2015, điều này không chỉ giúp tăng cường uy tín mà còn tạo ra cơ hội hợp tác mới với các đối tác cả trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ: 

  • Văn phòng TP.HCM: Tòa nhà Cen Group, 91A Cao Thắng, P.3, Quận 3, TP.HCM
  • Văn phòng Hà Nội: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 626 36 6xx – 1900 60xx
  • Email: cskh@cenland.vn